Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm

Mục đích chính của việc khắc phục tình trạng bao quy đầu nhạy cảm là để hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, từ đó kéo dài thời gian quan hệ và nâng cao chất lượng trong các cuộc "yêu".

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì nam giới có thể khắc phục tình trạng bao quy đầu nhạy cảm tại nhà hoặc đến các cơ sở y tế để được can thiệp ngoại khoa.

Tự chữa trị tại nhà:

1. Ngâm "cậu nhỏ" vào một cốc nước ấm trước khi "lâm trận". Phương pháp này giúp dương vật quen dần với môi trường ấm, khi tiếp xúc với âm đạo sẽ ít bị kích thích hơn. Tuy nhiên cần lưu ý: Ngâm trong nước ấm vừa phải, không được ngâm quá lâu và sau một thời gian thì nên khám nam khoa để kiểm tra lại chất lượng tinh trùng. Vì việc để dương vật tiếp xúc với môi trường nhiệt trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến tinh binh, giảm chức năng sinh sản của nam giới.

2. Dùng các loại dầu bôi trơn chất lượng hoặc sử dụng bao cao su sẽ giúp giảm ma sát, giảm sự nhạy cảm của dương vật, giúp lâu xuất tinh hơn. Cũng cần lưu ý tâm lý đóng một phần không nhỏ, do đó hãy cố gắng thở sâu và giữ tâm lý thoải mái, không nên quá căng thẳng để kiểm soát việc "hành sự" tốt hơn.

3. Sử dụng một tư thế làm giảm áp lực lên dương vật. Thay đổi tư thế quan hệ tình dục khi cảm thấy sắp phóng tinh là cách rất tốt để ngăn chặn việc xuất tinh sớm, đồng thời làm cho bạn và đối tác đạt cực khoái nhiều lần hơn.

4. Quan hệ thường xuyên sẽ giúp phần quy đầu tiếp xúc nhiều với "cô bé", dương vật sẽ quen dần và không còn quá nhạy cảm nữa. Cách này thích hợp cho nam giới đã lập gia đình.

5. Hàng ngày đi tắm, tuột bao quy đầu xuống và massage phần đầu dương vật. Mới đầu thực hiện nhiều người sẽ cảm thấy ngượng và khó chịu; nhưng sau một vài lần, đầu dương vật sẽ quen dần cảm giác này và độ nhạy hơn khi "lâm trận".

Can thiệp ngoại khoa:

1. Do dây thần kinh ở bao quy đầu quá nhạy cảm nên cần tiến hành loại bỏ. Các bác sỹ sẽ mổ một vết nhỏ khoảng 3mm ở ngoài vùng da của dương vật nam, sau đó sẽ chọn ra những dây thần kinh nhạy cảm rồi thắt nó lại, việc này sẽ giúp cho dương vật bớt nhạy cảm ở đầu hơn và thời gian quan hệ cũng lâu hơn. Tiểu phẫu này không gây đau và rất an toàn.

2. Cắt bao quy đầu cho nam giới dài/hẹp bao quy đầu. Mặc dù dài/hẹp bao quy đầu không phải là nguyên nhân chính gây ra xuất tinh sớm. Song nhiều trường hợp sau khi nam giới cắt bao quy đầu thì đời sống tình dục sẽ chuyển biến tích cực hơn. Do đó, nếu gặp phải tình trạng này hãy gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn.

Tư vấn bệnh nam khoa tốt nhất

Hiện nay, phòng khám đa khoa Biên Hòa là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa tốt nhất, ngoài ra phòng khám còn hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc cho các bệnh nhân hoàn toàn miễn phí, tại sao bạn nên chọn tư vấn ở phòng khám Biên Hòa? Tham khảo một số lý do dưới đây để hiểu thêm về phòng khám chúng tôi:

- Các bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm tham gia tư vấn cho bệnh nhân.

- Trang thiết bị tiên tiến tiến giúp thăm khám hiệu quả và chính xác hơn.

- Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái.

- Chi phí điều trị hoàn toàn phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

- Đảm bảo mọi thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc và cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy gọi đến số hotline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai để được các bác sĩ chuyên khoa giúp đỡ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bao quy đầu bị rát là bệnh gì?

Chữa bao quy đầu nhạy cảm quá mức