Những ảnh hưởng sau khi cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu tưởng chừng như chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng nó cũng chứa nhiều ảnh hưởng cả tốt lẫn xấu cho bạn.

Vậy lợi ích của cắt bao quy đầu là gì?

- Vệ sinh dương vật dễ dàng: Nếu bao quy đầu dài hoặc hẹp sẽ làm tác động đến việc vệ sinh cậu nhỏ và gây nhiều bệnh. Sau khi chỗ ấy thông thoáng sự việc vệ sinh trở nên tiện lợi, thuận lợi hơn và vi khuẩn không có điều kiện phát triển nữa.

- Phòng tránh viêm bao quy đầu: Khi chúng ta thực hiện cắt bao quy đầu thì việc vệ sinh đảm bảo hơn. Chính điều này giúp nam phòng tránh được các bệnh viêm nhiễm bao quy đầu cũng như những bệnh lý nguy hiểm khác trong đó có ung thư dương vật.

Xem thêm: Bao quy đầu quá nhạy cảm

- Giúp kéo dài thời gian quan hệ: lúc bao quy đầu trùm kín quy đầu khiến vị trí này rất nhạy cảm và dễ dẫn đến xuất tinh sớm. Nhưng lúc thực hiện thủ thuật sẽ giúp bao quy đầu bớt nhạy cảm từ đó duy trì được thời gian quan hệ tình dục lâu hơn.

- Giảm nguy cơ mất khả năng sinh sản hiếm muộn: Nếu như dài – hẹp bao quy đầu không được can thiệp có thể gây bị bệnh nhiễm và làm tác động môi trường sinh sống, chất lượng tinh trùng. Từ đó dẫn tới nguy cơ khó có con hiếm muộn cho nam. Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp giảm nguy bị bị nên giảm tỷ lệ mất khả năng sinh sản mất khả năng sinh sản.

Nhưng bên cạnh đó vẫn còn có biến chứng có thể gặp như sau:

- Các cơn đau kéo dài: như đã nói ở trên thì thời gian hồi phục sau lúc cắt bao quy đầu chỉ khoảng nửa tháng nhưng với điều kiện vô trùng còn khi phẫu thuật xong thì không đảm bảo, dụng cụ tiểu phẫu không vệ sinh sẽ khiến vết mổ nhiễm mắc mắc gây đau đớn kéo dài.

- Cậu nhỏ tiết dịch bất thường: biểu hiện sưng tấy, ngứa ngáy, tiết nhiều dịch có màu vàng và mùi hôi khó chịu rất có thể bạn đã viêm bị bệnh các bệnh viêm bị.

- Chảy máu kéo dài và sốt cao: nếu thấy vết thương ko ngừng chảy máu và cơ thể nóng ran, sốt từ 38 – 39 độ thì cần đến những cơ sở y tế để kiểm soát kịp thời.

- Xuất tinh sớm: do bác sĩ thiếu chuyên môn và tay nghề chưa thành thạo thức hiện cắt bao quy đầu làm cho phần da ở bao quy đầu bị bệnh thừa khiến cậu bé khá nhạy cảm lúc quan hệ dẫn đến xuất tinh sớm.

- Khoái tình cảm dục giảm đi: Chỉ kéo dài 1 thời gian rồi sẽ trở lại như cũ.

Những lợi ích khi cắt bao quy đầu tại đa khoa Âu Mỹ Việt

Một trong số những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín và tốt nhất hiện nay chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, tại đây chúng tôi có những dịch vụ y tế cũng như các điều kiện tốt nhất để khám chữa bệnh, đảm bảo mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Cùng tham khảo một số những thế mạnh của phòng khám Âu Mỹ Việt chúng tôi:

- Nơi điều trị nam khoa áp dụng kỹ thuật tân tiến và đội ngũ y sĩ có tay nghề cao tự hào là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

- Mọi thiết nhiễm y tế đều được nhập từ nước ngoài về, luôn được đảm bảo vệ sinh cho công cuộc chữa bệnh an toàn.

- Luôn áp dụng những phương thức chữa bệnh mới để tránh gây đau cho bệnh nhân nam.

- Nhưng giá tiền của bên chúng tôi lại không có cao, rất phù hợp.

- Bảo mật thông tin người bệnh, không để bị lộ ra bên ngoài.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề cắt bao quy đầu dài thì có thể liên hệ với bên mình, bằng cách gọi cho bác sĩ chuyên môn của Phòng khám chữa bệnh xã hội Âu Mỹ Việt để được giải đáp các thắc mắt và đưa ra lời khuyên cụ thể cho bạn.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://baoquydaunhaycam.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm

Bao quy đầu bị rát là bệnh gì?

Chữa bao quy đầu nhạy cảm quá mức