Hậu quả bệnh dài bao quy đầu ?

Dài bao quy đầu là một căn bệnh nam khoa phổ biến bên cạnh hẹp bao quy đầu. Tuy phổ biến nhưng có nhiều người vẫn không phân biệt được dài bao quy đầu với hẹp bao quy đầu và mặc định sai lầm sẽ dẫn đến cách chữa trị sai lầm do có nhiều bạn rất mắc cỡ, ngại nên không đến bác sĩ khám mà tự chữa trị ở nhà.

Dài bao quy đầu là gì?

- Dài bao quy đầu là tình trạng nam giới đã trưởng thành nhưng da bao quy đầu vẫn phủ kín đầu dương vật. Khi dương vật cương cứng đầu của nó không lộ ra ngoài được, ảnh hưởng tới sinh hoạt tình dục và gây khó khăn cho việc vệ sinh.

Hậu quả của dài bao quy đầu

Chúng ta cùng xem dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không và tìm cách khắc phụ nó nhanh nhất.

Dễ dẫn đến vô sinh

- Các chất bẩn trong bao quy đầu gây ra viêm nhiễm và tạo thành viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu ảnh hưởng đến hoạt động của tinh trùng trong tinh dịch và có thể dẫn đến vô sinh.

Xem thêm: Bao quy đầu nhạy cảm

Bao quy đầu dài dễ làm ra hiện tượng xuất tinh sớm

- Phổ biến nhất là trường hợp da quy đầu che phủ lên quy đầu dương vật vì thế quy đầu thường xuyên nhiễm che dấu dưới lớp da bao quy đầu, thường xuyên phải chịu cọ sát và kích thích sẽ gây ra mẫn cảm và kích thích sẽ khiến thần kinh niêm mạc quá mẫn cảm mà làm ra hiện tượng xuất tinh sớm.

Ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng

- Dài bao quy đầu sẽ khiến cho quy đầu và bao quy đầu dính, làm bạn hạn chế khả năng cương dương và gây đau nhức khi giao hợp, điều này ảnh hường đến sinh hoạt vợ chồng mà và gây nên rối loạn chức năng tình dục.

Dễ bị các bệnh viêm khác

- Dài bao quy đầu khiến cho trong bao quy đầu còn chứa rất nhiều chất cặn bã gọi là cặn bao quy đầu. Các chất cặn bã trong bao quy đầu kích thích lâu dài lên quy đầu chỗ ấy dễ viêm nhiễm khác như viêm bằng quang, bị thận và viêm tuyến tiền liệt.

Ảnh hưởng đến sức khỏe bạn tình

- Do bên trong bao quy đầu chứa một lượng lớn vi khuẩn, khi quan hệ vợ chồng các vi khuẩn này sẽ xâm nhập vào âm đạo các bạn nữ và gây ra viêm nhiễm.

Ưu điểm của phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

Phòng khám chúng tôi đã hoạt động được nhiều năm, cùng với đó là sự nỗ lực phát triển không ngừng của tập thể phòng khám, chúng tôi đã có được những thành công nhất định cũng như những ưu thế vượt trội hơn so với các phòng khám khác trong khu vực. Cùng tìm hiểu phòng khám Âu Mỹ Việt có những ưu điểm gì.

- Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo với bạn là mọi ca chữa bệnh đều thành công và không để lại biến chứng.

- Mọi thiết bị y tế đều được nhập từ nước ngoài về, luôn được đảm bảo vệ sinh cho công việc chữa bệnh an toàn.

- Luôn áp dụng những phương pháp chữa bệnh mới để tránh gây đau cho bệnh nhân.

- Nhưng chi phí của chúng tôi lại không cao, rất phù hợp.

- Thông tin của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi hay đến khám trực tiếp ở phòng khám tại địa chỉ:

Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Địa chỉ cũng dễ kiếm do nằm ở trung tâm thành phố Biên Hòa.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://baoquydaunhaycam.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm

Bao quy đầu bị rát là bệnh gì?

Chữa bao quy đầu nhạy cảm quá mức