Ngứa vùng kín nam giới có nguy hiểm không?

Ngứa vùng luôn là nỗi ám ảnh rất lớn không chỉ riêng ở phái nữ mà cánh mày râu cũng sẽ rơi vào tình trạng này, ngứa ngáy bộ phận sinh dục không những làm ảnh hưởng tới sinh hoạt cá nhân của bản thân mà còn làm ảnh hưởng đến đời sống chăn gối.

NAM GIỚI NGỨA VÙNG KÍN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, ngứa vùng kín là một trong những biểu hiện của rất nhiều bệnh lý ở bộ phận sinh dục mà cánh mày râu không được chủ quan, nếu như tình trạng này kéo dài sẽ gây ra phiền toái cho sức khỏe của bạn.

Tham khảo: viêm bao quy đầu có mùi hôi

Vậy ngứa vùng kín là bị bệnh gì? Sau đây sẽ là một số bệnh lý cơ bản về những biểu hiện ngứa ngáy ở bộ phận sinh dục nam giới như:

1. Rận lông mu

Rận lông mu là một loại ký sinh trùng tồn tại ở khu vực lông mu. Để sinh tồn, loại rận này hút máu, tấn công sang vùng lân cận như bộ phận sinh dục làm cho nam giới có cảm giác ngứa ngáy tại đây.

Ngoài phần mu thì loại rận này có thể tồn tại ở những vị trí khác bao gồm cả lông mi gây ngứa ngáy cho người bệnh.

Thông thường cảm giác ngứa tại vùng có lông, tóc. Cơ thể mẫn cảm với nước bọc của rận mu, điều này khiến cho cảm giác ngứa nhiều hơn.

2. Viêm bao quy đầu

Khi nam giới mắc chứng dài hoặc bao quy đầu sẽ chính là nguyên nhân khiến bựa sinh dục tích tụ gây viêm nhiễm, do nam giới chủ quan trong cách vệ sinh cá nhân hằng ngày, không có những biện pháp quan hệ tình dục an toàn và mắc các bệnh xã hội nguy hiểm,…

3. Bệnh nấm vùng kín ở nam giới: 

Không chỉ có nữ giới bị nấm vùng kín, nam giới hoàn toàn có thể mắc phải bệnh này với các triệu chứng ngứa rát vùng kín như ở bao quy đầu, da xung quanh dương vật, bìu, bẹn, sưng đỏ vùng kín, đau khi quan hệ tình dục, có dịch chảy ra, ẩm ướt phần quy đầu, có đốm trắng hoặc sần sùi… do vệ sinh kém sạch sẽ hoặc quan hệ tình dục với người phụ nữ mang mầm bệnh nấm.

Xem thêm: bao quy đầu quá nhạy cảm

4. Viêm nang lông vùng kín nam giới: 

Tình trạng này thường gặp ở những người vệ sinh vùng kín kém sạch sẽ hoặc có cấu tạo lớp sừng da vùng kín quá dày.

Những triệu chứng thường gặp khi nam giới bị bệnh này là có các mụn sưng đỏ ở lỗ chân lông, lông mọc ngược gây ngứa ngáy, mưng mủ ở nang lông vùng kín.

Nhìn chung, ngứa vùng kín là triệu chứng của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm. Đặc biệt, những bệnh lý này đa phần đều tác động xấu và ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sinh hoạt, khả năng sinh lý nam giới cũng như chức năng sinh sản của bệnh nhân.

Không ít trường hợp vô sinh, hiếm muộn bắt nguồn từ việc không điều trị dứt điểm những triệu chứng tưởng chừng như vô hại này.

BỊ NGỨA VÙNG KÍN KHÁM Ở ĐÂU HIỆU QUẢ

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngứa vùng kín ở nam giới và điều này cũng có nghĩa là sức khỏe của bạn đang gặp một số vấn đề chính vì thế bạn không được chủ quan mà không đi điều trị.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở phòng khám mọc lên như “nấm sau mưa”, để chọn lựa một cơ sở y tế có chất lượng và mang lại sự hiệu quả cao trong quá trình điều trị thì không phải là điều dễ dàng cho mọi người.

Để chọn lựa một cơ sở y tế uy tín, các bác sĩ Đa Khoa Âu Mỹ Việt sẽ mách nhỏ mọi người một số bí kíp sau đây để bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn.

- Có giấy phép hoạt động:

Một cơ sở y tế chính quy, chuyên nghiệp, uy tín sẽ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

- Trang thiết bị y tế:

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa, kỹ thuật – phương pháp điều trị luôn luôn được đổi mới và cải tiến từng ngày để phục vụ tốt cho việc thăm khám và điều trị cho người bệnh.

- Đội ngũ bác sĩ:

Bên cạnh một cơ sở y tế chất lượng sẽ đi kèm với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có tay nghề cao trong chuyên khoa, luôn làm việc bằng tất cả trái tim của mình vì lợi ích sức khỏe của bệnh nhân.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm ngứa vùng kín hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm

Bao quy đầu bị rát là bệnh gì?

Chữa bao quy đầu nhạy cảm quá mức