Nên làm gì khi bao quy đầu chảy máu

Bao quy đầu bị chảy máu với nam giới thì đây là biểu hiện của một số bệnh đường sinh dục. Chính vì thế, nam giới không nên chủ quan khi bị chảy máu bao quy đầu, cần tìm hiểu nguyên nhân để biết cách phòng tránh và điều trị sớm.

NGUYÊN NHÂN CHẢY MÁU BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI

Có rất nhiều nguyên nhân gây chảy máu bao quy đầu, trong đó phải kể đến:

- ĐỨT DÂY HÃM Ở BAO QUY ĐẦU: Thường xảy ra ở lần quan hệ đầu tiên của nam giới. Lúc bắt đầu quan hệ, nước nhầy tiết ra nhiều, khi cọ xát dây hãm dễ bị lệch, rách và dấn đến chảy máu.

- MẮC BỆNH GIANG MAI HOẶC LẬU: Nếu nam giới mắc một trong hai bệnh này ở giai đoạn cuối thì đường tiểu sẽ bị nhiễm trùng, gây đau buốt và ra máu ở đầu dương vật, (bất kể nam giới có quan hệ tình dục hay không).

- DƯƠNG VẬT BỊ SÙI MÀO GÀ: Nếu mắc bệnh sùi mào gà, dương vật cũng xuất hiện nhiều nốt nhỏ, khi va chạm các nốt này bị tổn thương và rỉ máu. Bệnh có thể lây nhiễm sang bạn đời nếu quan hệ tình dục.

Tóm lại, chảy máu bao quy đầu là dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm. Chính vì thế, nam giới không nên chủ quan, cần sớm thăm khám và điều trị kịp thời tránh biến chứng nguy hiểm.

Xem thêm: Bao quy đầu nhạy cảm

NÊN LÀM GÌ NẾU BỊ CHẢY MÁU BAO QUY ĐẦU?

Dưới đây là một số cách khắc phục giúp nam giới xử lý tình trạng chảy máu bao quy đầu:

- Rách dây hãm bao quy đầu khi quan hệ thì nên đến bệnh viện để chữa trị kịp thời.

- Trường hợp đau rát với rỉ máu do viêm nhiễm, tốt nhất nên đến khám tại các phòng khám nam khoa uy tín để tìm nguyên nhân. Nếu phát hiện bệnh sớm và điều trị, các sự cố viêm nhiễm sẽ không nguy hiểm.

- Nếu nguyên nhân do bệnh sùi mào gà gây nên mà không điều trị, các đám da sần sùi sẽ nổi càng nhiều. Bệnh này khá nguy hiểm bởi làm tăng nguy cơ ung thư và lây nhiễm cho bạn đời.

- Nếu mắc bệnh giang mai, sẽ xuất hiện hạch ở hai bên bẹn, bệnh này cần điều trị bằng thuốc kháng sinh thì mới khỏi. Giang mai có thể gây tổn thương da, niêm mạc và lan khắp cơ thể. Do đó, nếu không chữa trị sẽ lây nhiễm sang người khác, nhất là phụ nữ mang thai.

Bên cạnh đó, chảy máu bao quy đầu còn là biểu hiện của một số bệnh lây qua đường tình dục như viêm bao quy đầu. Tùy vào nguyên nhân mà các bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị thích hợp.

Tóm lại, chảy máu bao quy đầu là do dương vật bị tổn thương như nghẹt bao quy đầu hoặc do niệu đạo, tuyến tiền liệt gặp vấn đề. Do đó, nam giới nên chủ động giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, tránh gặp các bệnh oái ăm này.

ĐẾN ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BAO QUY ĐẦU TỐT NHẤT

Các bệnh về bao quy đầu tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh nhưng nếu không điều trị kịp thời và dứt điểm thì có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Để có thể chữa trị các bệnh bao quy đầu an toàn và hiệu quả, hãy đến ngay phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi để được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp khám và điều trị. Cùng tham khảo những thế mạnh mà phòng khám Âu Mỹ Việt đang có.

- Các bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại với các phòng khám riêng biệt.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

- Chi phí điều trị phải chăng theo quy định của Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin bệnh nhân tuyệt đối.


Nếu bao quy đầu của bạn xuất hiện những biểu hiện như đau rát, chảy máu, ngứa ngáy hãy đến ngay phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi để được điều trị kịp thời và tốt nhất. Thông tin liên hệ phòng khám.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://baoquydaunhaycam.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm

Bao quy đầu bị rát là bệnh gì?

Chữa bao quy đầu nhạy cảm quá mức