Nam giới bị dài bao quy đầu quan hệ có được không?

Dài bao quy đầu là một trong các hội chứng về bao quy đầu thường gặp. Vậy bị dài bao quy đầu có quan hệ được không là băn khoăn của không ít nam giới khi gặp phải tình trạng này. Hãy cùng các chuyên gia phòng khám nam khoa Biên Hòa tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

DÀI BAO QUY ĐẦU LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, tình trạng dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu ôm sát và trùm kín phần quy đầu dương vật hoặc chỉ để hở một phần nhỏ quy đầu dương vật, khi dương vật cương cứng bao quy đầu không thể tự tuột xuống được gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của người bệnh.

Hiện tượng dài bao quy đầu thường xảy ra ở các bé trai mới sinh và kéo dài đến tuổi dậy thì bao quy đầu sẽ rộng ra và tự lột để hở lỗ niệu đạo. Khi nam giới có bao quy đầu không thể tự lột sẽ được cho là bị dài bao quy đầu.

* Có hai dạng dài bao quy đầu ở nam giới là dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả.

- Dài bao quy đầu thật là tình trạng bao quy đầu luôn luôn trùm kín cậu nhỏ trong mọi trạng thái, kể cả khi có hiện tượng cương cứng.

- Dài bao quy đầu giả là tình trạng bao quy đầu chỉ trùm kín dương vật trong trạng thái bình thường. Khi có hiện tượng cương cứng, nó có thể tự động tuột xuống và để lộ ra quy đầu.

DÀI BAO QUY ĐẦU CÓ QUAN HỆ TÌNH DỤC ĐƯỢC KHÔNG?

Nam giới gặp phải tình trạng dài bao quy đầu vẫn có thể quan hệ bình thường. Tuy nhiên do bao quy đầu quá dài sẽ làm cho quy đầu không cảm nhận được sự kích thích khi quan hệ nên sẽ tạo ra cảm giác quan hệ cho nam giới bình thường.

Ngoài ra, dài bao quy đầu còn có thể gây nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục.

Dài bao quy đầu có quan hệ được không? và quan hệ khi dài bao quy đầu thì có ảnh hưởng gì? Dưới đây là câu trả lời cho những thắc mắc này của man giới.

- Đau khi quan hệ: Nam giới dài bao quy đầu khi quan hệ dễ gây đau đớn. Khi dương vật cương cứng, lớp da quy đầu không tự lột ra ngoài, khiến quy đầu chịu áp lực của da quy đầu gây đau khi giao hợp.

- Xuất tinh sớm: Do da quy đầu trùm kín quy đầu, khiến cho bao quy đầu quá nhạy cảm, khi quan hệ tình dục chịu cọ sát của da quy đầu. Khiến nam giới xuất tinh sớm hơn bình thường.

- Viêm bao quy đầu: Dài bao quy đầu là nguyên nhân chính dẫn đến viêm bao quy đầu. Bao quy đầu dài khiến việc vệ sinh dương vật khó khăn, khi tiểu tiện các cặn bẩn tích tụ tại khe quy đầu, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển dẫn đến viêm bao quy đầu.

Viêm bao quy đầu gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống tình dục của người bệnh. Nguy hiểm hơn, viêm bao quy đầu có thể dẫn đến ung thư dương vật, gây vô sinh ở nam giới.

- Lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục: khi quan hệ tình dục không an toàn, các vi khuẩn tích tụ tại bao quy đầu là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình như viêm âm đạo, ung thư cổ tử cung..

- Gây nhiều biến chứng khác như: viêm quy đầu, nhiễm trùng, viêm niệu đạo, viêm bàng quang… ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe nam giới.

* Lưu ý: Tốt nhất, nam giới không nên quan hệ tình dục trước khi điều trị dứt điểm dài bao quy đầu. Để đảm bảo sức khỏe cho chính mình và bạn tình.

CHỮA DÀI BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU TỐT NHẤT

Một trong những địa chỉ chữa dài bao quy đầu tốt nhất hiện nay chính là phòng khám Âu Mỹ Việt tại Đồng Nai, chúng tôi có những dịch vụ y tế tốt nhất, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị như bạn mong muốn, nếu bạn vẫn còn chưa biết về phòng khám chúng tôi, hãy tham khảo một số những đánh giá sau từ các bệnh nhân.

- Các bác sĩ giỏi và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh cho nam giới.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chẩn đoán chính xác và điều trị đạt hiệu quả cao nhất.

- Cơ sở phòng khám hiện đại theo tiêu chuẩn y khoa.

- Chi phí điều trị phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin của người bệnh tuyệt đối.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về dài bao quy đầu thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: https://baoquydaunhaycam.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm

Bao quy đầu bị rát là bệnh gì?

Chữa bao quy đầu nhạy cảm quá mức