Khi nào thì cần phải cắt bao quy đầu ở nam giới?

Cắt bao quy đầu ở nam giới là một tiểu phẫu hay gặp nhất nhưng vấn đề khi nào thích hợp để cắt bao quy đầu thì còn nhiều anh chị vẫn chưa rõ hết.

Cắt bao quy đầu là gì?

- Cắt bao quy đầu là 1 trong những tiểu phẫu nhỏ, nhằm loại bỏ phần da bao quy đầu thừa và vùng da hẹp, thít chặt vào cậu nhỏ. Thủ thuật này giúp quý ông chữa dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu, có thể khôi phục được hình dáng cậu bé như bình thường.

- Cắt bao quy đầu là một thủ thuật rất đơn giản với mục đích cắt bỏ lớp da thừa để quy đầu sạch sẽ hơn. Việc cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng, các vết thương hồi phục nhanh. Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ 15 - 20 phút, bớt đau đớn, không gây tổn thương mang tính thẩm mỹ cao, ko để lại sẹo xấu và không làm tác động tới mọi sinh hoạt của trẻ.

Xem thêm: Bao quy đầu nhạy cảm

Các tình huống cắt bao quy đầu

Dài, hẹp bao quy đầu là tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh, các bé trai cũng như quý ông trưởng thành trong độ tuổi sinh sản. Thông thường chỉ gặp 2 trường hợp cần cắt là dài hay hẹp bao quy đầu nhưng cũng có khi do viêm bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu ở con nhỏ là một trong cách giúp đạt chất lượng kích thước cậu nhỏ. Và khi nào cần cắt bao quy đầu cho trẻ là vấn đề được hầu hết bậc phụ huynh quan tâm.


Độ tuổi có thể cắt bao quy đầu

- Trẻ em khoảng 7-8 tuổi mà bao quy đầu chưa tuột được và việc bôi thuốc, nong, tuột bao quy đầu không có kết quả, thì bố mẹ nên đưa trẻ đến cơ sở y tế để làm thủ thuật cắt bao quy đầu cho bé.

- Da quy đầu là một cấu trúc bao bọc bên ngoài cơ quan sinh dục của đàn ông. Ðây là nếp gấp da trên phần cuối cậu bé. Ở trẻ sơ sinh hẹp da quy đầu là một tình trạng sinh lý bình thường do sự dính tự nhiên của da quy đầu và quy đầu. Lúc trẻ lên 3-4 tuổi, dương vật bắt đầu phát triển, chất bựa sinh dục tăng, từ từ tách quy đầu ra khỏi da quy đầu.

- Đa số những nam giới sẽ không cần đi cắt bao quy đầu nhưng vẫn có một số trường hợp thì không tự nhiên tuột được phải nhờ tới sự can thiệp cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu ở phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cũng như an toàn trong việc điều trị các bệnh liên quan đến bao quy đầu. Phòng khám có những dịch vụ, điều kiện y tế tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân như:

- Chúng tôi có vật dụng y khoa khang trang tân tiến, các máy móc nhập từ bên nước ngoài về để tăng độ chính xác khi khám bệnh và chữa bệnh, nhất là trong các ca phẫu thuật cần độ chính xác cao như cắt bao quy đầu.

- Áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu không đau mới như cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu.

- Số tiền hợp lý với từng trường hợp bệnh, không có chặt chém.

- Đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, chuyên môn cao.

- Bảo mật thông tin của bệnh nhân.

Bạn còn bất kỳ băn khoăn hay lo lắng gì thì vui lòng liên hệ tổng đài chỉ dẫn trực tuyến và đặt lịch hẹn miễn phí của chúng tôi theo số hotline (0251) 381 9288 để được giải đáp và đặt lịch hẹn xem xét miễn phí.

Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết ở: https://baoquydaunhaycam.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm

Bao quy đầu bị rát là bệnh gì?

Chữa bao quy đầu nhạy cảm quá mức