Khắc phục tình trạng xuất tinh sớm như thế nào

Xuất tinh sớm là nỗi khổ tâm của rất nhiều nam giới. Việc nhận biết các triệu chứng xuất tinh sớm và tìm biện pháp khắc phục kịp thời được không ít đấng mày râu quan tâm. Vậy triệu chứng của bệnh xuat tinh som là gì và cách khắc phục xuất tinh sớm ra sao? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

XUẤT TINH SỚM LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, xuất tinh sớm tiếng anh gọi là (Premature ejaculation) được hiểu là hiện tượng xuất tinh ở nam giới sau một khoảng thời gian rất ngắn (không quá 2 phút).

Đồng thời chứng xuất tinh sớm không theo chủ định và mong muốn của nam giới. Nam giới cũng không thể chủ động kiểm soát được tình trạng này.

Theo thống kê cho thấy hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới ngày nay khá phổ biến. Có nhiều người chỉ gặp tình trạng xuất tinh sớm vài lần trong đời và không ảnh hưởng lớn đến chất lượng sống.

Tuy nhiên đối với một số nam giới thường xuyên gặp phải tình trạng xuất tinh sớm sẽ gây ra rất nhiều vấn đề trong cuộc sống, sinh hoạt cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý. Cứ 10 người đàn ông trên thế giới thì có 2 người mắc phải xuất tinh sớm.

KHẮC PHỤC XUẤT TINH SỚM NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

Khắc phục xuất tinh sớm khi quan hệ thì sử dụng những biện pháp nào là những suy nghĩ chung của rất nhiều các đối tượng nam giới không may mắc phải căn bệnh này.

Xem thêm: Bao quy đầu nhạy cảm

Chính vì thế mà biện pháp chống xuất tinh sớm luôn được nam giới tìm kiếm để chữa trị căn bệnh khó nói này. Dưới đây là một số biện pháp khắc phục xuất tinh sớm mời các bạn tham khảo.

1. Ngừng thủ dâm

Khi nam giới trong độ tuổi dậy thì thì nhu cầu sinh lý của nam giới phát triển mạnh và chịu ảnh hưởng của môi trường xung quanh mà đã có có hành động thủ dâm để có được khoái cả đó.

Khi thủ dâm thì hành động nam giới thường mạnh và muốn nhanh chóng đạt được khoái cảm và hành động đấy được lặp đi lặp lại rất nhiều lần dẫn đến xuất hiện hiện tượng xuất tinh sớm.

2. Xuất tinh trước khi quan hệ

Tinh hoàn là một bộ phận có nhiệm vụ sản xuất ra tinh trùng của nam giới , sau khi nam giới thủ dâm hoặc là sau khi quan hệ thì tinh trùng được phóng ra hết và tinh hoàn làm nhiệm vụ sản xuất thêm tinh trùng.

Nhiều người có thể biết được điều này nên trước khi quan hệ họ thường thủ dâm, điều này giúp hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài được thời gian quan hệ.

3. Sử dụng bao cao su

Nam giới sử dụng bao cao su vừa an toàn khi quan hệ mà nó còn là một biện pháp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Vì khi mà nam giới sử dụng bao cao su nó có tác dụng làm giảm ma sát và sự tiếp xúc trực tiếp tới dương vật. Từ đó làm cho sự kích thích bị giảm xuống và thời gian xuất tinh nhiều hơn.

4. Dùng bôi trơn

Đầu của dương vật chứa nhiều dây thần kinh nên nó cực kỳ nhạy cảm. Những tín hiệu hình ảnh mà được mắt truyền tới não cùng với ham muốn tình dục làm cho dương vật nhanh chóng cương cứng, đặc biệt là trong lần đầu quan hệ.

Nam giới có thể dùng bôi trơn để làm giảm sự nhạy bén của các dây thần kinh đầu dương vật  và khi đó nam giới dễ dàng có thể kiểm soát được quá trình xuất tinh của mình.

5. Kiểm soát hơi thở

Khi nhập cuộc nam giới thường có cảm giác phấn khích mạnh, nên nhịp thở rất nhanh và rất khó điều khiển được hành động của mình.

Vì thế biện pháp khắc phục ở đây là bạn nên điều chỉnh lại nhịp độ hơi thở của mình nhằm làm chủ được những hành động của bản thân và bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được thời gian quan hệ của mình.

6. Màn dạo đầu

Nữ giới thường có thời gian phấn khích lâu hơn so với nam giới , vì thế bạn nên tăng thời gian màn dạo đầu khiến cho những phấn khích bằng so với những nam giới khi tiến hành giao hợp.

Màn dạo đầu là một biện  pháp chữa trị xuất tinh sớm rất hiệu quả nhưng có rất nhiều cặp đôi khi quan hệ lần đầu tiên thường tỏ ra ngại ngùng và dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

7. Dừng đúng lúc

Khi quan hệ nam giới có cảm giác sắp xuất tinh nên dừng  hay trì hoãn sự xuất tinh lại. Biện pháp nhanh nhất là bạn rút dương vật ra khỏi âm đạo, dùng ngón tay trỏ và ngón cái bóp nhẹ vào đáy của dương vật để cảm giác xuất tinh giảm xuống. Bạn có thể trò chuyện với bạn tình để quên đi cảm giác muốn xuất tinh.

CHỮA XUẤT TINH SỚM TẠI ĐỊA CHỈ NÀO TỐT Ở BIÊN HÒA

Để có thể chữa dứt điểm chứng xuất tinh sớm, một trong những việc cần làm là bệnh nhân phải đến các địa chỉ chuyên trị nam khoa uy tín và chất lượng để được các bác sĩ giỏi thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, một trong những địa chỉ chữa xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tại Biên Hòa, phòng khám có đầy đủ các điều kiện y tế để tiến hành chữa bệnh như:

- Các bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

- Chi phí điều trị phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

- Cơ sở phòng khám hiện đại và khang trang.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chẩn đoán chính xác và điều trị đạt hiệu quả cao nhất.

- Bảo mật thông tin của người bệnh.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm xuất tinh sớm hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: https://baoquydaunhaycam.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm

Bao quy đầu bị rát là bệnh gì?

Chữa bao quy đầu nhạy cảm quá mức